Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Áo trắng mỏng manh gợi cảm bên Lamborghini Aventador

Áo trắng mỏng manh gợi cảm bên Lamborghini Aventador


- Điểm nhấn của bộ ảnh không chỉ nằm ở vẻ gợi cảm của cô nàng chân dài mà còn bắt nguồn từ bộ lazăng độc đáo trên Lamborghini Aventador LP700-4.

Đối với một số mẫu siêu xe, người sử dụng không thể tùy tiện thay lazăng và lốp khác loại nguyên bản. Đơn cử như Bugatti Veyron 16.4 với bộ lazăng và lốp chuyên dụng. Thế nhưng, vẫn có những nhãn hiệu sẵn sàng mạo hiểm tham gia vào cuộc chơi chế tạo lazăng mới cho Bugatti Veyron 16.4, đó chính là Forgiato.
Ngoài "ông hoàng tốc độ", hãng Forgiato còn phát triển những "bộ vó" mới cho các mẫu siêu xe nổi tiếng khác. Mới nhất trong số đó là bộ lazăng dành cho Lamborghini Aventador LP700-4.
Được gọi với cái tên Artigli, bộ lazăng mới ra đời để phục vụ "siêu bò" mạnh 700 mã lực nhà Lamborghini có đường kính 20 inch và rộng 255 mm. Bên ngoài là bộ lốp có đường kính 21 inch và rộng 355 mm. Đây là bộ vành được thiết kế đặc biệt sao cho có thể tương thích với sức mạnh của Lamborghini Aventador LP700-4.
Để giới thiệu "bộ vó" mới dành cho "siêu bò" nước Ý, hãng Forgiato đã mượn hình ảnh của cô nàng chân dài Jasmine Sanders. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh gợi cảm của Sanders bên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu trắng tinh khôi, đi kèm bộ lazăng Forgiato Artigli đặc biệt.
 










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét